CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

Thời gian bảo hành tiêu chuẩn cho tất cả các sản phẩm đèn LED nông nghiệp Zako là 1 năm. Zako không phát hành bản in phiếu bảo hành. Thời hạn bảo hành được tính dựa trên hóa đơn điện tử lưu trên hệ thống bán hàng của công ty.

  • Có rất nhiều nguyên nhân khiến đèn trồng cây không sáng, do lỗi đèn hoặc cũng có thể do công tắc hay dân dẫn điện. Để tránh mất thời gian bảo hành, Anh/Chị vui lòng liên hệ với Zako để được tư vấn kiểm tra lỗi nhanh nhất.
  • Các sản phẩm điện/điện tử nói chung có thể phát sinh lỗi không lường trước được, nên mong quý khách thông cảm cho các bất tiện khi phải bảo hành đèn.
  • Đèn LED nông nghiệp Zako được công ty tự thiết kế nên cấu tạo có nhiều khác biệt so với các loại đèn LED đang bán trên thị trường. Do đó, quý khách không nên thuê các đơn vị khác sửa chữa đèn, vì khả năng cao là họ không có linh kiện phù hợp để thay thế.
  • Nếu đèn không sáng, hãy gọi Zako 0909821118.

ĐỔI MỚI ĐÈN TRONG 30 NGÀY ĐẦU

Trong vòng 30 ngày đầu sau khi nhận hàng, nếu đèn có bất kỳ hư hỏng nào do lỗi sản xuất hoặc do vận chuyển, Zako sẽ đổi mới đèn cho khách hàng. Quý khách vui lòng liên hệ đến số điện thoại chăm sóc khách hàng 0909821118 trong giờ hành chính hoặc nhắn tin trên các nền tảng mạng xã hội để được hướng dẫn cách nhận hàng đổi bảo hành. 

Thông thường, Zako sẽ đăng ký dịch vụ vận chuyển đến giao hàng đổi bảo hành và nhận lại đèn hư hỏng. Thời gian vận chuyển nhanh khoảng 3-5 ngày làm việc. Zako sẽ thanh toán toàn bộ phí vận chuyển đèn bảo hành.

SỬA CHỮA ĐÈN TRONG THỜI GIAN CÒN LẠI CỦA THỜI HẠN BẢO HÀNH

Sau 30 ngày nhận hàng, nếu đèn có lỗi, Zako sẽ nhận đèn về xưởng sản xuất, kiểm tra khắc phục lỗi và gởi trả lại đèn cho khách hàng.

  • Bước 1: Quý khách vui lòng liên hệ với Zako (số điện thoại chăm sóc khách hàng 0909821118) để Zako biết được về tình trạng của đèn.
  • Bước 2: Quý khách vui lòng gởi đèn cần bảo hành về địa chỉ xưởng sản xuất đèn Zako (số 1332, ấp 1, xã Đạo Thạnh, Tp.Mỹ Tho, Tiền Giang), thông tin người nhận hàng là Đèn Nông Nghiệp Zako, 0909821118. Bên trong gói hàng, quý khách vui lòng ghi tên và số điện thoại để tránh các nhầm lẫn không mong muốn khi gởi trả bảo hành. Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển đèn cần bảo hành đến nhà xưởng của Zako.
  • Bước 3: Sau khi sửa chữa đèn, Zako sẽ gởi trả đèn bảo hành. Quá trình sửa chữa bao gồm kiểm tra lỗi, sửa chữa và kiểm tra chất lượng đèn sau khi bảo hành. Thời gian bảo hành đèn thông thường khoảng 3-4 ngày làm việc. Zako sẽ thanh toán phí vận chuyển khi gởi trả đèn bảo hành đến khách hàng.

TRƯỜNG HỢP KHÔNG BẢO HÀNH

Một số trường hợp Zako sẽ không chấp nhận áp dụng chính sách bảo hành nêu ở bên trên. Tuy nhiên, Zako vẫn nhận sửa chữa có thu phí dịch vụ nếu khách hàng yêu cầu.

  • Đèn bị va đạp mạnh trong quá trình khách hàng sử dụng.
  • Lắp đặt đèn không đúng kỹ thuật, ví dụ đấu nối điện 220VAC vào đèn sử dụng điện áp 12VDC.
  • Đèn có dấu vết đã được tháo rời, thay đổi các bộ phận của đèn.

BẢO HÀNH ĐÈN MUA TỪ ĐẠI LÝ, CỘNG TÁC VIÊN

Khi mua đèn LED nông nghiệp Zako từ các đại lý hoặc cộng tác viên, quý khách trước tiên liên hệ với đại lý bán hàng để được phục vụ tốt nhất. Sau đó, nếu cần được hỗ trợ thêm, quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại chăm sóc khách hàng của Zako, 0909821118 để được phục vụ.

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Zako chấp nhận đa dạng các hình thức thanh toán khác nhau, trong đó, hình thức phổ biến nhất là chuyển khoản ngân hàng và thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng.

THANH TOÁN TIỀN MẶT KHI NHẬN HÀNG (COD)

Hình thức thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD) áp dụng cho các đơn hàng có giá trị dưới 5 triệu đồng. Với các đơn hàng trên 5 triệu đồng, quý khách vui lòng chuyển khoản thanh toán trước một phần, nhằm giảm chi phí dịch vụ COD cho các đơn hàng giá trị cao.

Zako sử dụng dịch vụ vận chuyển và thu hộ COD  với hai đơn vị vận chuyển là Giao Hàng Nhanh và J&T. Nếu quý khách có yêu cầu sử dụng dịch vụ của đơn vị khác, vui lòng liên hệ với Zako theo số hotline 0909821118.

Quý khách được kiểm tra hàng hóa trước khi nhận hàng. Trong trường hợp hàng hóa bị thiếu, hoặc bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng liên hệ với Zako để thông báo và nhận hàng để thuận tiện cho nhân viên giao hàng. Sau đó, công ty sẽ gởi sản phẩm khác nhanh nhất đến quý khách.

CHUYỂN KHOẢN NGÂN HÀNG

Sau khi biết được tổng giá trị đơn hàng, quý khách vui lòng chuyển khoản đến một trong các tài khoản ngân hàng dưới đây, Zako sẽ gởi hàng ngay sau khi nhận được xác nhận chuyển khoản thành công. Vui lòng kèm thêm số điện thoại liên lạc vào thông tin chuyển khoản để tránh các nhầm lẫn đáng tiếc có thể xảy ra.

Ngân hàng: Vietcombank (Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam)

Số tài khoản: 0671000421666

Chủ tài khoản: NGUYEN QUOC NHAT

Chi nhánh Tiền Giang

Ngân hàng: Techcombank (Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam)

Số tài khoản: 19024517230011

Chủ tài khoản: NGUYEN QUOC NHAT

Chi nhánh Mỹ Tho

Trong trường hợp quý khách đã chuyển khoản thanh toán cho đơn hàng mà nhân viên giao hàng vẫn yêu cầu thu tiền COD, quý khách vui lòng gọi điện ngay cho Zako theo số hotline 0909821118 để Zako làm việc với đơn vị vận chuyển sửa lại thông tin đơn hàng.

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

Hiện tại, Zako đang áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển trên toàn quốc cho các đơn hàng có giá trị trên 2 triệu đồng. Chính sách này áp dụng cho tất cả các hình thức thanh toán.

CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ

Zako mong muốn hợp tác với các cửa hàng kinh doanh đèn, vật tư nông nghiệp cũng như các bạn cộng tác viên bán hàng online để phục vụ khách hàng tốt hơn. Anh/Chị yêu thích nông nghiệp hay có công việc liên quan đến mảng đèn trồng cây vui lòng tham khảo chính sách đại lý hoặc liên hệ với Zako để có thông tin chi tiết.

Cảm ơn quý khách đã quan tâm và tin tưởng đèn nông nghiệp Zako.